3 เคล็ดลับดับร้อนง่ายๆ ได้ผลจริงในบ้านคุณ

ร้อน!!! จนต้องร้องขอชีวิต สภาพอากาศเมืองไทยทวีความร้อนมากขึ้นทุกปี แล้วยิ่งยามใดที่เราอ่อนล้า และเหน็ดเหนื่อยจากงานที่ทำมาตลอดทั้งวัน เมื่อกลับถึงบ้านแล้วรู้สึกว่าบ้านไม่แตกต่างจากภายนอก กับอุณหภูมิที่ร้อนระอุ ก็ยิ่งทำให้เราหงุดหงิดไม่สบายกาย ไม่สบายใจอยู่ไม่น้อย การเอาตัวรอดและประหยัด วิธีง่ายๆของมนุษย์จะช่วยแก้ปัญหาและเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านค่าไฟฟ้า และเพิ่มความสะดวกสบาย จากภูมิปัญญาดั้งเดิม สู่เทคโนโลยีสมัยใหม่เสมอๆ

ธนะสตีล_01

ปลูกต้นไม้ใหญ่ ให้ร่มเงา

ต้นไม้ใหญ่ที่กิ่งก้านใบแผ่ขยายออกมาปกคุลมจนสามารถให้ร่มเงาได้ทั้งรอบๆ ลำต้น และบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลายคนนิยมเสาะหาพันธุ์ไม้เหล่านี้มาปลูกไว้ติดบ้าน เพราะต้นไม้ให้ร่มเงา นอกจากจะทำให้บ้านร่มรื่น ยังช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบบ้าน บดบังแสงแดด ทำให้บรรยากาศในบ้านน่าอยู่ ร่มเย็นและยั่งยืน

ธนะสตีล_02

ปรับแต่งตำแหน่งฮวงจุ้ย อย่าได้มองข้าม

ลองปรับตำแหน่งฮวงจุ้ยภายในบ้านใหม่ ลองสังเกตทิศทางของลม และแดดที่เข้าตัวบ้านแล้วจัดวางเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ไม่ให้ ขวางทิศทางลมที่จะไหลเวียนเข้าสู่ตัวบ้าน หลักฮวงจุ้ยบอกว่า การดูแดดให้ดูทิศทางเดินของดวงอาทิตย์ว่ามาทางทิศใด เรื่องนี้ใครๆก็รู้ว่าพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก ตกทางทิศตะวันตก นี่คือแนวของแสงแดดที่สาดส่องเข้ามากระทบบ้าน หรืออาจใช้เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นเพื่อช่วยลดแสงที่จะสาดเข้ามาในตัวบ้านได้ด้วย ทำให้อากาศภายในบ้านสามารถหมุนเวียนระบายความร้อนได้ดี ไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป

ธนะสตีล_03

ติดหลังคาฉนวนกันความร้อน พี.ยู.โฟม Pu foam

การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ถูกต้อง และเหมาะสมกับอากาศในประเทศไทย บ้านที่ติดหลังคาฉนวนกันความร้อน พี.ยู.โฟม Pu foam จะเป็นตัวช่วยไม่ให้ความร้อนผ่านเข้ามาภายในตัวบ้านได้ ทั้งยังช่วย กันรั่ว กันร้อน กันซึม ดูดซับเสียงจากสภาวะภายนอกต่างๆ ซึ่งแผ่นหลังคามีหลายแบบให้เลือกใช้ นิยมนำไปประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ สามารถลดความร้อนในบ้านได้อย่างชัดเจน  ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากของการลดอุณหภูมิและทำให้บ้านเย็นลง ติดตั้งง่าย รวดเร็ว และยังปลอดภัยเพราะเป็นวัสดุจากธรรมชาติ ไม่ลามไฟ การรักษาอุณหภูมิ การป้องกันการเกิดการควบแน่นบนพื้นผิวต่างๆ การป้องกันสนิมและเคมีกัดกร่อน รวมไปถึงการทำPU FOAM ขึ้นรูปเป็นโมเดลต่างๆอย่างกว้างขวางอีกด้วย

 

หน้าร้อนนี้ บ้านที่เคยให้ความร่มเย็นดูเหมือนจะสู้ไม่ไหวกับความร้อนที่รุนแรง มีหลากหลายวิธีคลายร้อนให้กับบ้าน จึงไม่ควรมองข้ามในเรื่องเล็กๆน้อย หากมีสิ่งที่ป้องกันความร้อนอย่าง หลังคาเหล็กฉนวนกันความร้อน พี.ยู.โฟม ที่ต้านทานต่อแรงกดดันกันร้อน กันรั่ว กันเสียง กันซึม ไม่ลามไฟ ที่นี่ “บริษัท ธนะสตีล จำกัด” มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าบริการและโซลูชั่นด้านนวัตกรรมหลังคาเม็ททอลชีทและแผ่นหลังคาฉนวนกันความร้อน พี.ยู.โฟม ด้วยความเป็นมืออาชีพภายใต้มาตรฐานคุณภาพระดับสากลได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008จาก Bereau Veritas Quality International (BVQI)และมีการตรวจสอบติดตามการบริหารจัดการภายในอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาการบริหารงานอย่างมีระบบและยั่งยืนจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีคุณภาพทุกตัวแน่นอน

 

บริษัท: ธนะสตีล อินเตอร์เทรด จำกัด

ที่อยู่: สำนักงานกรุงเทพฯ: 877/8 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 

โทรศัพท์ : 02-007-5566 โทรสาร 02-007-5466

อีเมล: contact.thana@gmail.com

ID Line: sellthanasteel

เว็บไซต์ : http://thana-steel.com/