สถาพรแพดพริ้น จำหน่ายเครื่องสกีนปทุมธานี

จำหน่ายเครื่องสกรีน ปทุมธานี - สถาพร แพด พริ้น

70/22 หมู่ 6 หมู่บ้านอยู่เจริญ 3 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150

SPP : Sathaporn Pad Print (หจก.สถาพร แพด พริ้น)

Why SPP. PAD SCREEN ?

ทำไมต้องเลือก SPP และเหตุผลที่ควรใช้บริการ… เพราะเรา คือ…

  • ผู้นำเข้าและจำหน่าย เครื่องพิมพ์แพด, เครื่องสกรีน, เครื่องอบสี UV, เครื่อง Hot Stamping และเครื่องสกรีน คุณภาพ
  • ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์งานพิมพ์ แพด สกรีน ครบวงจร
  • จัดส่งทั่วราชอาณาจักร
  • บริการซ่อมบำรุง ถึงที่หมายทั่วราชอาณาจักร
  • เครื่องแพดสกรีน ผ่อนได้ บริการประทับใจในราคากันเอง
  • บริการ ออกแบบ เขียนแบบ ทำฟิล์ม ในราคาไม่แพง

เกี่ยวกับเรา

หจก.สถาพร แพด พริ้น ตัวแทนจำหน่ายและให้บริการ เครื่องพิมพ์แพดสกรีน Pad Printing, เครื่องพิมพ์สกรีน Screen Printing, เครื่องระเบิดผิวชิ้นงานพลาสติก, เครื่องอบสี UV, เครื่องพิมพ์ระบบถ่ายโอนความร้อน Hot Stamping, อุปกรณ์งานพิมพ์แพด พร้อมอุปกรณ์เกี่ยวกับการพิมพ์ครบวงจร สินค้ามีประกันทุกตัว

ขายเครื่องพิมพ์สกรีน ปทุมธานี

เหมาะสำหรับสายการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจรับจ้างพิมพ์สกรีนบนภาชนะบรรจุภัณฑ์ทั้งวัตถุผิวโค้ง-ผิวเรียบ รองรับงานพิมพ์ลาย เครื่องหมาย ตราโลโก้ ลงบนภาชนะบรรจุภัณฑ์ เช่น บนชิ้นงานพลาสติก ลายบนแก้วกาแฟ แก้วน้ำดื่ม พิมพ์ลายบนวัสดุไม้-ยาง-เหล็ก-อะลูมิเนียม และพื้นผิววัสดุอื่นๆ ได้หลากหลาย

ขายเครื่องพิมพ์แพด ปทุมธานี

เรามีบริการติดตั้งและสอนการใช้งานฟรี โดยช่างผู้ชำนาญงาน เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องพิมพ์มากกว่า 15 ปี ดูแล ให้คำแนะนำ และปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์อย่างดีที่สุด พร้อมรับข้อเสนอดีๆ มีสินเชื่อเงินผ่อนสำหรับการซื้อเครื่องพิมพ์แพด เครื่องสกรีน อนุมัติโดยสถาบันการเงิน มีสต๊อกสินค้าพร้อมจัดส่งให้ลูกค้าถึงที่ทั่วประเทศ ไว้ใจให้เรารับใช้และบริการ จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน

สินค้าและบริการ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด สถาพร แพด พริ้น ผู้นำเข้าและจำหน่าย เครื่องพิมพ์แพด สกรีน รวมทั้งผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับงานพิมพ์ครบวงจร รับประกันคุณภาพ โดยทีมช่างผู้มากประสบการณ์กว่า 16 ปี ติดตั้งและสอนการใช้งานฟรีจนทำเป็น

 

จำหน่ายเครื่องพิมพ์แพด เครื่องพิมพ์ระบบแพด (Pad Printing Machine) สำหรับงานพิมพ์สกรีนตราโลโก้-เครื่องหมาย สกรีนลวดลายและรูปภาพลงบนผิววัสดุชนิดต่างๆ เช่น พลาสติก เซรามิค กระดาษ ยาง ไม้ เหล็ก อะลูมิเนียม เครื่องพิมพ์แพด เป็นเครื่องพิมพ์ที่ทำงานด้วยระบบกดลูกยางซิลิโคนลงบนพื้นผิววัตถุ ประทับหมึกติดผิววัตถุคล้ายการกดตรายาง เหมาะกับการใช้งานพิมพ์ลายขนาดเล็ก แต่มีความคมชัดสูง งานพิมพ์ลายที่นิยมใช้กันมาก เช่น การแพดลายสกรีนบนกระปุกครีม ฝาขวด ลายบนปากกา รีโมทคอนโทรล และวัตถุที่มีขนาดเล็กทั้งหลาย

 

เครื่องพิมพ์ระบบแพด

จำหน่ายเครื่องพิมพ์สกรีน เครื่องพิมพ์ระบบสกรีน (Screen Printing Machine) สำหรับงานสกรีนวัตถุขนาดใหญ่ มีทั้ง เครื่องสกรีนแบบทรงกลม และ เครื่องสกรีนแบบผิวเรียบ ที่เหมาะกับการใช้งานที่ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการสกรีนขวด แก้วกาแฟ แก้วเยติ หรือแม้แต่ถังน้ำขนาด 20 ลิตรก็สกรีนง่ายด้วยเครื่องสกรีนวัตถุผิวโค้ง หากต้องการงานสกรีนลัง กล่อง หรือแผ่นป้าย เลือกใช้เครื่องสกรีนผิวเรียบ ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีบริการเงินผ่อน ขอสินเชื่อง่าย อนุมัติโดยสถาบันการเงิน รวดเร็ว ทันใจ ไร้ปัญหาสภาพคล่อง

เครื่องพิมพ์ระบบสกรีน

จำหน่ายเครื่องระเบิดผิวชิ้นงานพลาสติก ระเบิดผิวแล้วทำการสกรีนได้ทันที ไม่ต้องรอเพื่อปรับแรงตึงผิวของชิ้นงานให้สูงขึ้น ให้พร้อมสำหรับการสกรีน เพื่อให้สี หมึกสกรีน น้ำยาเคมี หรือกาว ยึดเกาะได้แน่นและทนทานมากยิ่งขึ้น

จำหน่ายเครื่องระเบิดผิวชิ้นงานพลาสติก

จำหน่ายเครื่องอบหมึกพิมพ์เชื้อน้ำมัน เครื่องอบสี (UV/ลมร้อน) อุปกรณ์อะไหล่เครื่องพิมพ์ เป็นเครื่องอบสีเชื้อน้ำมัน อบชิ้นงานได้หลากหลาย ทั้งชิ้นงานถ้วยพลาสติก ชิ้นงานแก้ว ชิ้นงานถ้วยกระดาษ อบหมึกแห้งเก็บงานได้ทันที ไม่ต้องหาพื้นที่ตากงานรองานแห้ง ประหยัดเวลา-ประหยัดค่าแรงงาน เสียเวลาตากงานรอแห้งเพื่อรอเก็บ และส่งมอบงานได้ไว

เครื่องอบสี UV ลมร้อน

จำหน่ายชุดหมึกพิมพ์สกรีนน้ำมันผสม Screen printing ink และน้ำมันทำความสะอาดชิ้นงานและน้ำมันทำความสะอาดบล็อคสกรีน เลือกใช้ให้เหมาะสม จะได้งานคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

จำหน่ายชุดหมึกพิมพ์สกรีนน้ำมันผสม

จำหน่าย อุปกรณ์และอะไหล่เครื่องพิมพ์แพด อุปกรณ์และอะไหล่เครื่องพิมพ์สกรีน เช่น ลูกยางแพด, ใบมีดปาดสี, ยางปาดสี, ถ้วยหมึก, จิ๊ก, กรอบฉากไม้และกรอบฉากอะลูมิเนียม สำหรับทำกรอบบล็อคสกรีน ผ้าสกรีน แผงวงจร ชุดจับยึดชิ้นงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ครบวงจรในที่เดียว ในราคาที่เป็นกันเอง

จำหน่ายอุปกรณ์และอะไหล่เครื่องพิมพ์แพด

 


หจก.สถาพร แพด พริ้น
บริการรับจ้างออกแบบโลโก้สินค้า ออกแบบโลโก้บรรจุภัณฑ์ ตามความต้องการของลูกค้า

บริการการตรวจเช็คสภาพเครื่องแพดพริ้น เครื่องพิมพ์สกรีน รับแก้ไขปัญหา รับซ่อมเครื่องพิมพ์แพด ซ่อมเครื่องพิมพ์สกรีน ซ่อมเครื่องอบสี UV ซ่อมเครื่องพิมพ์ฮอทสแตมป์ ซ่อมเครื่องระเบิดผิวชิ้นงานพลาสติก รับซ่อมเครื่องทุกยี่ห้อ โดยช่างซ่อมเครื่องพิมพ์แพดผู้ชำนาญการ รับประกันงานซ่อม

ท่านจะได้รับสินค้าและบริการที่ดีในราคาที่ถูกที่สุด คิดจะเลือกซื้อเครื่องพิมพ์แพด ซื้อเครื่องพิมพ์สกรีน ให้นึกถึง สถาพร แพด พริ้น เพราะเรามีมากกว่าคำว่าบริการ โดยเฉพาะในเรื่องเครื่องพิมพ์วางใจให้เราดูแลคุณ สนใจอุปกรณ์สำหรับงานแพด อุปกรณ์งานสกรีนคุณภาพดี ราคาไม่แพง

สอบถามเพิ่มเติม Tel : 081-620-5309, 082-456-9762

ดูVDO เพิ่มเติมได้ที่

แผนที่ดิจิทัล

หจก.สถาพร แพด พริ้น

การเดินทางมายังสำนักงาน หจก.สถาพร แพด พริ้น

  1. จากเส้น รังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก
  2. กลับรถใต้ สะพานคลอง 4 ไปยังฝั่งคู่ขนาน และเลี้ยวซ้ายข้ามสะพานไปลำลูกกา
  3. ตรงมาจนถึง ปั๊ม ปตท. (ซ้ายมือ) ให้ยูเทิร์น และชิดซ้าย
  4. เข้า หมู่บ้านอยู่เจริญ 3 ผ่านอาคารพาณิชย์ด้านซ้ายมือ
  5. เลี้ยวซ้ายเข้าซอยด้านหลังอาคารพาณิชย์
  6. เข้ามาจนสุดซอย Office อยู่หลังอาคารพาณิชย์หน้าถนน